Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

VÌ SAO NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ ÍT NHẤT 3 THÁNG

Trong những năm trở lại đây, đặt vé máy bay từ việt nam đi mỹ du lịch ngày càng trở nên dễ dàng hơn đối với du khách Việt Nam khi có nhiều văn phòng đại diện của các hãng hàng không đi Mỹ cùng các công ty du lịch lữ hành luôn hỗ trợ du khách. Tuy nhiên, để đạt được visa Mỹ - “tấm vé thông hành” đến xứ sở cờ hoa ngay lần đầu tiên phỏng vấn, du khách phải đặt vé máy bay đi Mỹ du lịch sớm. Nếu đã có kế hoạch cho chuyến du lịch Mỹ, văn phòng đại diện EVA Air tại TP.HCM khuyên quý khách nên đặt vé máy bay đi Mỹ ít nhất 3 tháng trước ngày khởi hành bởi những lý do như sau:

Đặt vé máy bay đi Mỹ sớm để công tác xin visa được thuận lợi

Mỗi ngày, Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM tiếp nhận hơn 1.000 hồ sơ nhưng chỉ có 8 viên chức xử lý. Với khối lượng công việc đó, nếu bình thường bạn chỉ cần chờ 4 tuần để có lịch hẹn, thì nay thời gian chờ lên đến 8 – 9 tuần (trung bình khoảng 60 ngày). Do đó, cách duy nhất để chắc chắn có được lịch hẹn và đi du lịch theo đúng như kế hoạch đề ra là du khách phải đặt vé máy bay đi Mỹ ít nhất 3 tháng trước ngày khởi hành để đội ngũ nhân viên EVA Air Việt Nam nhanh chóng xử lý và dặn dò thật kỹ trước khi đi phỏng vấn.


Đặt vé máy bay đi Mỹ sớm để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không EVA Air

Là một trong số ít những văn phòng đại diện của hãng hàng không EVA Air tại TP.HCM, EVA Air Việt Nam luôn chủ động về mọi dịch vụ du lịch như nhà hàng, khách sạn, vận chuyển, vé tham quan... Đặt vé máy bay đi Mỹ trước ngày khởi hành 3 tháng không chỉ giúp khách hàng chủ động trong việc xin visa mà còn nhận được vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi từ EVA Air giảm đến 15%. Điều này giúp du khách tiết kiệm được một khoản chi phí để có thể chuẩn bị cho một chuyến du lịch đủ đầy và thú vị.


Lựa chọn hành trình như ý

Bên cạnh những tuyến bay đi Mỹ truyền thống quen thuộc, văn phòng EVA Air Việt Nam thường xuyên có những tuyến bay đến các thành phố khác tại các bang của Mỹ, phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng của hành khách Việt Nam. Chúng tôi luôn tư vấn cho hành khách lịch trình bay tối ưu nhất nhằm giúp hành khách tiết kiệm thời gian trong suốt quá trình di chuyển.

Đặt vé máy bay đi Mỹ bằng cách nào?

Với hình thức đặt vé máy bay đa dạng giúp bạn nhanh chóng có được tấm vé máy bay đi Mỹ trên tay mà không cần phải thêm những chi phí nằm ngoài giá vé như phí giữ chỗ, phí sân bay khi đặt trực tiếp từ hãng hàng không:

Trực tiếp: Khách hàng khi có nhu cầu đặt mua vé có thể đến trực tiếp tại phòng vé EVA Air tại TP.HCM 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM để mua và thanh toán nhanh chóng.

Qua điện thoại: Quý khách chỉ cần gọi đến tổng đài đặt vé 028 3925 6479 hoặc 028 3925 1759 và nói rõ nhu cầu hành trình bay, họ tên chính xác người tham gia chuyến bay là đã có được tấm vé mà mình mong muốn. 

Qua website: Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ …. Sau đó bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận và hướng dẫn thanh toán. Sau khi thanh toán xong quý khách sẽ nhận được code vé.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support