Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI AUGUSTA - GEORGIA

Nếu đã từng đặt vé đi Mỹ và ghé thăm bang Georgia, hẳn sẽ biết đến thành phố Atlanta nổi tiếng trong tiểu thuyết “Cuốn theo chiều gió”. Tuy nhiên, bang Georgia còn có thành phố bình yên và thơ mộng không kém, thành phố Georgia, nơi có dòng sông Savannah chảy qua, đem đến khung cảnh bình yên cho cả thành phố. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Augusta – Georgia, du khách sẽ dạo mát trên con đường dọc bờ sông dành cho người đi bộ và đi xe đạp, ngắm hoa và những khu vườn của người dân nơi đây.

Nên đặt vé máy bay đi Augusta giá rẻ từ hãng hàng không nào

Quý khách đặt vé máy bay đi Augusta xuất phát từ 3 sân bay lớn của cả nước: sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) đến sân bay khu vực Augusta (AGS).

Với tuyến bay từ Việt Nam đến Augusta có nhiều hãng hàng không khai thác, trong đó có một số hãng hàng không được hành khách Việt Nam lựa chọn như Vietnam Airlines, EVA Air, Korean Air, United Airlines, American Airlines 

Với suất ăn châu Á phù hợp với khẩu vị, thủ tục check – in được hỗ trợ bằng tiếng Việt, và có nhiều tiếp viên Việt Nam trên mỗi chuyến bay tận tình giúp đỡ, hành khách Việt Nam lần đầu đi Mũ nên lựa chọn các hãng hàng không châu Á như Vietnam Airlines, EVA Air, Korean Air.


Ngoài ra, đối với nhiều hành khách thường xuyên đi Mỹ, họ thường chọn các hãng hàng không Mỹ như United Airlines, American Airlines bởi vé máy bay đi Augusta giá rẻ và thủ tục nhanh chóng chuyên nghiệp.

Bảng vé máy bay đi Augusta – Georgia giá rẻ

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé một chiều từ (USD)
Giá vé khứ hồi từ (USD)
TP.HCM (SGN) – Augusta (AGS)
Vietnam Airlines
505
710
EVA Air
380
590
Korean Air
405
610
American Airlines
510
720
United Airlines
530
740
Hà Nội (HAN) – Augusta (AGS)
Vietnam Airlines
510
720
EVA Air
410
620
Korean Air
410
620
American Airlines
520
730
United Airlines
540
750
Đà Nẵng (DAD) – Augusta (AGS)
Vietnam Airlines
505
710
Korean Air
410
620
American Airlines
520
730
Lưu ý

Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Đặt vé máy bay đi Augusta bằng cách nào?

Mua vé trực tuyến trên website

Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ …. Sau đó bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận và hướng dẫn thanh toán. Sau khi thanh toán xong quý khách sẽ nhận được code vé.

Đến trực tiếp tại phòng vé

Đến tại phòng vé theo địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM. Hiện nay, khách hàng Việt Nam vẫn ưa chuộng cách đặt vé máy bay đi Augusta thông qua văn phòng đại diện thay vì tự mua vé máy bay online vì tiết kiệm chi phí thanh toán thẻ. Đồng thời dễ dàng nhanh chóng thực hiện các thủ tục hoàn đổi vé máy bay khi có việc đột xuất.

Gọi đến tổng đài tư vấn

Quý khách có thể gọi đến tổng đài tư vấn 028 3925 6479 và Hotline 028 3925 1759 để được hỗ trợ từ booker của văn phòng chúng tôi.

Sau khi thanh toán vé máy bay đi Augusta

Quý khách có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng số 028 3925 6479 để kiểm tra tình trạng đặt chỗ của mình. Nếu cần Quý khách có thể yêu cầu gửi vé qua email hoặc đến các Phòng vé máy bay đi Mỹ để nhận vé. Khi làm thủ tục lên tàu bay (check-in) tại sân bay, quý khách chỉ cần đọc chính xác mã số đặt chỗ đã được xác nhận hoặc đưa vé điện tử kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên hãng hàng không tại sân bay.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support