Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI HOUSTON GIÁ RẺ

Trong những năm tới đây, lượng hành khách đặt vé máy bay đi Houston giá rẻ định cư theo diện bảo lãnh ngày càng nhiều, bởi tại đây đã hình thành nên một cộng đồng người Việt từ lâu.

Văn phòng vé máy bay đi Mỹ cập nhật vé máy bay đi Houston giá rẻ dành cho người Việt Nam sang Mỹ định cư, du khách đến đây du lịch kết hợp thăm họ hàng thân thiết… Là thành phố lớn nhất của tiểu bang Texas và cũng là thành phố lớn thứ 4 Hoa Kỳ, Houston được nhiều du khách biết đến là trung tâm vũ trụ NASA nổi tiếng thế giới mà còn là nơi ở cộng đồng dân cư người Việt sinh sống.


Khi đến với Houston, du khách sẽ có cơ hội khám phá những con đường, những phố cổ kính và được thoải mái mua sắm tại các khu trung tâm thương mại bậc nhất của thế giới. Cũng như tiểu bang California nổi tiếng về điện tử, thì Houston nổi tiếng với kỹ nghệ dầu hỏa, với nhiều hãng dầu vĩ đại.

Bên cạnh cũng có nhiều hãng về kỹ nghệ tin học, như hãng HP chuyên sản xuất máy tính danh tiếng, mà nếu có dịp bước chân vào, bạn sẽ thấy nhân viên người Việt chiếm đa số.


Cảng Houston là một cảng biển rất phát triển phục vụ cho các chuyến xuất và nhập các loại mặt hàng của thành phố và các vùng lân cận, các nước trong khu vực. Được đánh giá là cảng biển lớn thứ sáu của thế giới, nơi đây luôn rất tấp nập và nhộn nhịp người và tàu bè qua lại. Đây là một trong những điểm nhấn đáng tự hào của người dân thành phố và toàn tiểu bang Texas.

Với khí hậu thích hợp, Houston được nhiều người nhập cư Việt Nam tập trung sinh sống đã qua nhiều thế hệ. Vật giá ở Houston rẻ hơn những nơi khác, công ăn việc làm nhiều, rất dễ sống. Người Việt ở Houston đã hoà nhập với người bản xứ, nghĩa là sống trải rộng, buôn bán làm ăn trực tiếp đủ mọi ngành nghề, chủ yếu ngành dịch vụ.


Vé máy bay đi Houston xuất phát từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng của các hãng hàng không phổ biến như Vietnam Airlines, EVA Air, Korean Air, United Airlines luôn được cập nhật liên tục từ văn phòng giúp hành khách dễ dàng lựa chọn lịch trình phù hợp, check – in, làm các thủ tục nhập cảnh. Bên cạnh đó, chúng tôi tư vấn về các thủ tục xin visa định cư, du lịch theo yêu cầu nhằm giúp cho chuyến đi của quý khách trọn vẹn hơn.

Bảng giá vé máy bay đi Houston giá rẻ

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé từ (USD)
TP.HCM (SGN) – Houston (IAH)
Vietnam Airlines
710
EVA Air
520
Korean Air
590
United Airlines
580
Hà Nội (HAN) – Houston (IAH)
Vietnam Airlines
690
EVA Air
490
Korean Air
590
United Airlines
590
Đà Nẵng (DAD) – Houston (IAH)
Vietnam Airlines
690
Korean Air
590
Cathay Pacific
890
Lưu ý
  • Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
  • Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng
Văn phòng vé máy bay đi mỹ 1 chiều đã cập nhật vé máy bay đi Houston giá rẻ phục vụ hoạt động công tác, du học, du lịch, định cư của hành khách Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để được tư vấn trực tiếp.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support