Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI LAS VEGAS GIÁ RẺ

Là một điểm được nhiều du khách quốc tế đặt vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ có đủ các thứ đáp ứng nhu cầu của thành phố lớn, và có những địa điểm mà giới nổi tiếng thường ghé qua, điều mà không thị trấn nhỏ nào có thể cạnh tranh được. Dù được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ và có nhiều khách sạn đắt đỏ nhưng du khách quốc tế và Việt Nam hoàn toàn có thể đặt vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ và tham gia những hoạt động vui chơi miễn phí tại đây.

Đặt vé máy bay đi New York khám phá các địa điểm du lịch

Biểu diễn phun lửa ở The Volcany

Vào mỗi đêm có 2 suất diễn lúc 19h và 20h (thứ 6 và thứ 7 có thêm suất 21h) trong vòng tầm 10 phút, buổi biểu diễn khiến khán giả "nóng mắt" với màn phun trào cao 12 feet (khoảng 3,7 mét) của những quả cầu lửa từ miệng núi lửa nhân tạo hay vòi rồng lửa từ dưới nước bắn lên cùng với hiệu ứng của tiếng nổ, âm nhạc tạo nên màn vũ đạo ly kỳ và rực rỡ kèm với sự sợ hãi... đầy thích thú từ người xem.

Trải nghiệm tranh 3D ở Monte Carlo

Bước vào khu phức hợp resort – sòng bài mang tên Monte Carlo, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị với những bức tranh 3D chất như thật tại "3D EYE TRICK EXPERIENCE". Các tác phẩm được thiết kế gần gũi đời thường lôi cuốn khách thưởng lãm khám phá, lồng ghép bản thân vào hình ảnh, mang lại cho bức tranh thêm phần sống động. Thế nên, du khách đặt vé máy bay đi Las Vegas du lịch đừng quên chụp vài bức hình selfie cùng với từng tác phẩm nghệ thuật độc đáo này!

Ngắm Nữ thần Tự do bằng chocolate ở New York 

Nếu du khách là người yêu bộ môn nghệ thuật điêu khắc hay tín đồ của chocolate thì phải đến Thế giới chocolate của nhãn hàng Hershey (Hershey’s Chocolate World) tọa lạc trong khu phức hợp khách sạn - sòng bài mang tên New York - New York Las Vegas để nhìn ngắm bức tượng Nữ thần Tự do nặng gần 800 pounds được làm từ chocolate sữa. Khi đó du khách sẽ biết được việc kết hợp giữa nghệ thuật và sở thích ăn uống sẽ ra tác phẩm độc đáo như thế nào.

Bảng giá vé máy bay đi Las Vegas 2019 giá rẻ

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé một chiều từ (USD)
Giá vé khứ hồi từ (USD)
TP.HCM (SGN) – Las Vegas (LAS)
EVA Air
540
750
China Airlines
660
870
Korean Air
610
820
American Airlines
580
790
United Airlines
590
790
Hà Nội (HAN) – Las Vegas (LAS)
EVA Air
520
730
China Airlines
670
880
Korean Air
620
830
American Airlines
570
780
United Airlines
580
790
Đà Nẵng (DAD) – Las Vegas (LAS)
Vietnam Airlines
760
970
Korean Air
610
820
Cathay Pacific
750
960
Lưu ý
  • Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
  • Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng
Quý khách đặt vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để được các booker tư vấn trực tiếp về lịch trình, giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm, thủ tục quá cảnh, xuất nhập cảnh.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support