Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI AKRON GIÁ RẺ

Với nhiều hành khách đặt mua vé máy bay đi mỹ, thành phố Akron phát triển của bang Ohio, nhờ vị trí nằm giữa sông Cuyahoga đổ ra Hồ Lớn và sông Tuscarawas nối với sông Ohio và cuối cùng đổ ra vịnh Mexico. Với nhiều vườn cây và công viên, một vườn thú và những bảo tàng, Akron là một thành phố nhỏ với rất nhiều hoạt động thu hút du khách đặt vé máy bay đi Akron giá rẻ để tham quan.

Các điểm du lịch AKRON

Dinh thự Stan Hywet

Akron từng được biết đến với tên gọi Thủ đô Cao su của Thế giới. Công ty Lốp và Cao su Goodyear được thành lập tại đây vào năm 1898, trụ sở chính của công ty vẫn còn đến ngày nay. Du khách hãy ghé thăm Dinh thự Stan Hywet, nhà của giám đốc điều hành Goodyear, ông F.A. Seiberling. Hãy tham quan 65 căn phòng sang trọng của căn biệt thự hoặc đi dạo qua khu vườn được cắt tỉa kỹ lưỡng của cơ ngơi này.

Vườn thú Akron 

Tại công viên thiên nhiên hoang dã này, du khách sẽ thấy hơn 700 động vật thuộc gần 100 loài khác nhau. Vườn thú này chuyên phục vụ những chương trình gây giống nhằm bảo tồn các loài có nguy cơ tuyệt chủng.

Công viên được chia thành sáu khu vực chủ đề, tái tạo cảnh quan của các vùng khác nhau trên Trái Đất. Du khách sẽ thấy báo tuyết trong khu Legends of the Wild (Huyền thoại nơi Hoang dã) hay những chú gấu xám Bắc Mỹ trong khu Grizzly Ridge (Mỏm núi Gấu).


Du khách có thể đến Akron bằng vé máy bay đi Akron đáp tại sân bay Akron-Canton cách Akron 24 km về phía nam. Đây là một trong những sân bay phát triển nhanh nhất ở vùng Trung Tây.

Bảng giá vé máy bay đi Akron giá rẻ

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé một chiều từ (USD)
Giá vé khứ hồi từ (USD)
TP.HCM (SGN) – Akron (CAK)
Vietnam Airlines
490
710
EVA Air
380
590
Korean Air
410
620
American Airlines
570
780
United Airlines
550
760
Hà Nội (HAN) – Akron (CAK)
Vietnam Airlines
510
720
EVA Air
410
620
Korean Air
420
630
American Airlines
580
790
United Airlines
560
770
Đà Nẵng (DAD) – Akron (CAK)
Vietnam Airlines
490
710
Korean Air
410
620
United Airlines
490
710
Lưu ý

Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Đặt vé máy bay đi Akron bằng cách nào?

Với hình thức đặt vé máy bay đa dạng giúp bạn nhanh chóng có được tấm vé máy bay đi Akron giá rẻ trên tay mà không cần phải thêm những chi phí nằm ngoài giá vé như phí giữ chỗ, phí sân bay khi đặt trực tiếp từ hãng hàng không:

  • Trực tiếp: Khách hàng khi có nhu cầu đặt mua vé có thể đến trực tiếp phòng vé máy bay tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM để mua và thanh toán nhanh chóng.
  • Qua điện thoại: Quý khách chỉ cần gọi đến tổng đài 028 3925 6479 và hotline 028 3925 1759 và nói rõ nhu cầu hành trình bay, họ tên chính xác người tham gia chuyến bay là đã có được tấm vé mà mình mong muốn. 
  • Qua website: Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ ….
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support