Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI NEW YORK GIÁ RẺ

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay đi New York giá rẻ và đẹp nhất trong năm là vấn đề mà nhiều du khách phân vân khi lên kế hoạch du lịch dài ngày vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Do đó, văn phòng EVA Air Việt Nam sẽ giải đáp thắc mắc giúp quý khách an tâm khi đặt vé máy bay đi Mỹ nhằm có chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị nhất tại đất nước nhộn nhịp sôi động nhất trong năm.


Thời tiết và khí hậu ở thành phố New York được chia thành 4 mùa rõ rêt. Thời gian 4 mùa như sau, mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 6, khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, không khí trong lành dễ chịu. Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 9, trời trong xanh nhiều nắng, phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 12, thời điểm lãng mạn nhất trong năm với những bức tranh ngập tràn sắc vàng sắc đỏ. 


Và cuối cùng là mùa đông tháng 12 đến tháng 3 (cũng là thời gian diễn ra Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán), nhiệt độ ngoài trời trong mùa đông ở New York cũng không lạnh mấy so với một số thành phố khác ở Mỹ, do đó thời gian này du khách cũng có thể đến New York du lịch. Qua đây, có thể thấy 4 mùa trong năm bạn đều có thể mua vé máy bay đi New York để du ngoạn.

Du lịch New York vào mùa đông không những giúp bạn giảm chi phí khi đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, giá phòng thuê nhà nghỉ, khách sạn ở New York và các địa điểm mua sắm ở New York sẽ được giảm giá rất mạnh mà còn được tận mắt chứng kiến cảnh trang trí đẹp mặt và tuyết rơi vào mùa đông của cả thành phố New York.


Theo những chuyên gia săn vé máy bay giá rẻ, bạn không thể thõa mãn được hai điều kiện vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và đến Mỹ vào thời tiết đẹp nhất trong năm vì chiến lược giá đầy tinh vi của các hãng hàng không.

Do đó, cách tốt nhất để đặt vé máy bay đi New York với chi phí tối ưu nhất và có thời gian du lịch đẹp nhất trong năm để tránh những tình trạng xấu nhất trong quá trình du lịch tại đây.

Bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi New York (JFK) giá rẻ

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé từ (USD)
TP.HCM (SGN) – New York (JFK)
EVA Air
420
China Airlines
510
Vietnam Airlines
790
Korean Air
540
Asiana Airlines
930
All Nippon Airways
590
Japan Airlines
590
Cathay Pacific
590
China Eastern Airlines
580
China Southern Airlines
720
Delta Air Lines
480
American Airlines
520
United Airlines
590
Hà Nội (HAN) – New York (JFK)
EVA Air
440
China Airlines
490
Vietnam Airlines
790
Korean Air
850
Asiana Airlines
850
All Nippon Airways
610
Japan Airlines
590
Cathay Pacific
620
China Southern Airlines
710
Delta Air Lines
470
American Airlines
520
United Airlines
610
Lưu ý

  • Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
  • Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Văn phòng giá vé máy bay đi mỹ rẻ nhất đã tư vấn về việc đặt vé máy bay đi Mỹ từ hãng nào rẻ nhất đảm bảo cho quý khách lựa chọn chiếc vé máy bay phù hợp với chi phí hợp lý. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 028 3925 1759 để nhân viên của chúng tôi giải đáp kịp thời.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support