Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI ALLENTOWN - PENNSYLVANIA GIÁ RẺ

Đối với hành khách lần đầu đặt vé máy bay đi Mỹ thì thành phố Allentown có vẻ xa lạ, nhưng nếu đã đặt chân đến đây hẳn du khách sẽ có một chuyến tham quan đầy bất ngờ. Allentown là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Pennsylvania và tự hào có nhiều bảo tàng thú vị và tòa nhà lịch sử có ghi lại quá khứ của nó. Hãy đặt vé máy bay đi Allentown – Pennsylvania giá rẻ để trải nghiệm một số tàu lượn siêu tốc cao nhất nước Mỹ.

Thông tin du lịch tại Allentown

Để tìm hiểu lịch sử của thành phố, du khách hãy đi bộ qua Allentown Cũ để thấy những ngôi nhà kiểu Victoria được khôi phục. Du khách hãy ghé thăm Nhà thờ Chúa Kitô Cải cách của Zion để thấy nơi những người dân Mỹ đã giấu Quả chuông Tự do khỏi Quân đội Anh trong cuộc Cách mạng Mỹ.

Allentown có nhiều bảo tàng với chủ đề đa dạng từ mỹ thuật đến khoa học và nhiều lĩnh vực khác. Từ những người săn bắt hái lượm đến người Hà Lan ở Pennsylvania, du khách có thể tìm hiểu lịch sử định cư ở khu vực tại Bảo tàng Di sản Thung lũng Lehigh. Bảo tàng Mỹ thuật Allentown trưng bày hàng nghìn tác phẩm mỹ thuật và thường xuyên tổ chức những sự kiện cũng như triển lãm đặc biệt.


Quý khách đặt vé máy bay đi Allentown sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Lehigh Valley (ABE), là một sân bay tại xã Hanover, quận Lehigh, tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. Sân bay phục vụ cả Allentown, Pennsylvania và khu vực lớn hơn ở Lehigh Valley.

Bảng vé máy bay đi Allentown giá rẻ

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé một chiều từ (USD)
Giá vé khứ hồi từ (USD)
TP.HCM (SGN) – Allentown (ABE)
Vietnam Airlines
580
790
EVA Air
540
750
Korean Air
460
670
American Airlines
620
830
United Airlines
610
820
Hà Nội (HAN) – Allentown (ABE)
Vietnam Airlines
590
810
EVA Air
560
770
Korean Air
460
670
American Airlines
620
830
United Airlines
620
830
Đà Nẵng (DAD) – Allentown (ABE)
Vietnam Airlines
660
870
Korean Air
460
670
United Airlines
670
880
Lưu ý

Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Đặt vé máy bay đi Allentown bằng cách nào?

Với hình thức đặt vé máy bay đa dạng giúp bạn nhanh chóng có được tấm vé máy bay đi Allentown giá rẻ trên tay mà không cần phải thêm những chi phí nằm ngoài giá vé như phí giữ chỗ, phí sân bay khi đặt trực tiếp từ hãng hàng không:

Trực tiếp: Khách hàng khi có nhu cầu đặt mua vé có thể đến trực tiếp phòng vé máy bay tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM để mua và thanh toán nhanh chóng.

Qua điện thoại: Quý khách chỉ cần gọi đến tổng đài 028 3925 6479 và hotline 028 3925 1759 và nói rõ nhu cầu hành trình bay, họ tên chính xác người tham gia chuyến bay là đã có được tấm vé mà mình mong muốn. 

Qua website: Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ ….
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support