Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI MỸ 1 CHIỀU

Mùa hè thật thú vị khi bạn có nhiều thời gian để du lịch dài ngày cùng gia đình, bạn bè hay chỉ đơn giản là du lịch 1 mình để khám phá vùng đất mới và trải nghiệm nền văn hóa giúp bạn học hỏi được nhiều thứ sau chuyến đi của mình. Văn phòng Vé máy bay đi Mỹ cập nhật vé đi Mỹ 1 chiều cho du khách Việt Nam trong mùa hè năm 2018, giúp quý khách nhanh chóng đặt vé để không bỏ lỡ kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.


Một trong điểm đến hấp dẫn của nước Mỹ cho mùa hè đó chính quần đảo Hawaii, nơi được nhiều du khách Mỹ và quốc tế lựa chọn cho kỳ nghỉ hè của mình. Hawaii là một địa điểm du lịch nổi tiếng của nước Mỹ nằm giữa Thái Bình Dương – nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời.

Cổ đeo vòng hoa rực rỡ, tay cầm ly cocktail mát lạnh, tai lắng nghe tiếng đàn ukelele du dương và mắt ngắm nhìn biển xanh, cát trắng, những tay lướt sóng chuyên nghiệp đang tìm cách chinh phục con sóng bạc đầu ngoài khơi sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu thư thả vô cùng.


Được mệnh danh là hòn ngọc giữa Thái Bình Dương, xứ sở thiên đường Hawaii thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp nơi đây mà còn bởi những nét ẩm thực cực kì độc đáo, từ những trái dứa thơm ngon, những trái dừa ngọt lịm, hay sô-cô-la được làm từ hạt macada mia.

Ấy thế nhưng, những món ăn phổ biến và được ưa chuộng trong gia đình của những người dân Hawaii lại rất giản dị. Đa phần đều là những món ăn mà du khách có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu trên đường đi.


Nếu bạn đặt vé đi Mỹ đến Hawaii, đừng quên nếm thử bánh dừa Haupia. Bánh dừa Haupia được làm từ nước cốt dừa, muối, đường, cây dong, bột bắp rồi thêm galetin ướp lạnh. Bánh dừa có thể nướng hay hấp đều ngon. Hoặc bạn có thể thưởng thức hương vị của cả hai cách chế biến. Với vẻ ngoài mang màu trắng tinh khôi, bánh dừa Haupia là một loại bánh hoàn hảo dành cho các lễ cưới.

Mùa hè cũng là mùa du lịch tại Mỹ nên thật khó để đặt vé đi Mỹ giá rẻ, nhưng với chương trình khuyến mãi “Chào Hè 2018” từ văn phòng EVA Air Việt Nam, quý khách dễ dàng săn được vé giá rẻ đi mỹ chỉ bằng 50% giá vé thông thường.

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé từ (USD)
TP.HCM (SGN) – Mỹ
Vietnam Airlines
930
EVA Air
520
Korean Air
1200
Cathay Pacific
740
United Airlines
590
Hà Nội (HAN) – Mỹ
Vietnam Airlines
970
EVA Air
490
Korean Air
940
Cathay Pacific
730
United Airlines
590
Lưu ý

  • Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
  • Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Đặt vé máy bay đi Mỹ bằng cách nào?

·         Trực tiếp: Tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM
·         Qua điện thoại: Tổng đài 028-3925-6479 – 028-3936-2020 và hotline 0984 6161 29
·         Qua website: Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ ….

Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support