Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Lặn biển bắt cá mao tiên USA

Để nâng cao tinh thần cảnh giác của du khách mua vé máy bay đi Mỹ yêu thích lặn biển, các tour du lịch lặn biển ở vùng biển này.


Chúng là mối đe dọa của toàn đại dương, nhất là những loài cá nhỏ hơn và những du khách ham lặn biển.  Cá mao tiên là một loài cá cực đẹp nhưng nguy hiểm ở vùng biển ở Florida Keys, Mỹ.

Ngoài lặn biển bắt cá mao tiên, hành khách còn có thể mua vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Hong Kong, vé máy bay đi Anh...giá rẻ nhất khi đến với các Đại lý Eva Air trên toàn quốc.

Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my

Lặn biển bắt cá mao tiên USA
Lặn biển bắt cá mao tiên USA

Khi bạn tham gia một tour lặn biển bắt cá mao tiên, bạn không những bảo vệ được môi trường biển mà còn có thể được khen thưởng. Quả đúng như vậy, cá mao tiên có tên tiếng anh là Lionfish tại vùng biển ở Florida Keys.

Chúng có chiều dài khoảng 20 inches và nguy hiểm hơn nữa là chúng sống ở các vùng nước nông ven biển. Cá mao tiên có thể sống cho tới 15 năm và có thể sinh khoảng hơn 2 triệu trứng mỗi năm.

Với màu đỏ đặc biệt có sọc trắng, vây cá nằm dọc theo bụng xung quanh có gai nhìn rất lạ mắt, chúng sặc sỡ đến nỗi thu hút ánh nhìn của mọi vật, chúng mang vẻ đẹp huyền bí và khá duyên dáng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support