Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Tuolumne, California, đất nước vàng Yosemite USA Mỹ

Kiểm tra những điểm tham quan độc đáo này ở Tuolumne County, nơi có hơn một nửa Công viên Quốc gia Yosemite.

Book vé máy bay đi Mỹ khám phá Quốc gia vàng Yosemite - cái tên một mình gợi lên hình ảnh của Old West huyền thoại và kỷ nguyên Gold Rush: cao bồi, thị trấn khai thác, đường sắt và ngoài vòng pháp luật. Những nơi còn tồn tại đến ngày nay cho du khách một cái nhìn thoáng qua vào một trong những thời kỳ lưu trữ nhất của lịch sử Hoa Kỳ.

Rừng quốc gia Stanislaus

Từng là một địa điểm bận rộn cho các thợ mỏ và người ở nhà, Rừng Quốc gia Stanislaus giờ là thiên đường của những người yêu thiên nhiên. Vùng hoang dã Emigrant - một cảnh quan nổi bật của các đỉnh núi lửa và các rặng đá granit - nằm trong ranh giới của rừng quốc gia, cùng với 78 hồ và hàng trăm km sông, suối và đường mòn.
Rừng quốc gia Stanislaus

Du khách có thể tận hưởng tất cả các hoạt động ngoài trời ở đây: câu cá, cưỡi ngựa, cắm trại và thể thao dưới nước bao gồm chèo thuyền, chèo thuyền kayak, đi bè trên mặt nước trắng và lướt ván buồm. Vào mùa đông, đi trượt tuyết tại Khu thể thao mùa đông Dodge Ridge và đưa cả gia đình đến Khu nghỉ dưỡng Pinecrest Lake và Leland Snowplay cho các hoạt động dành cho mọi lứa tuổi.

Xem bầu trời đêm

Ba giờ từ Vịnh San Francisco, Công viên Quốc gia Yosemite là nơi có bầu trời đêm đặc biệt tối, khiến vô số thiên thể có thể nhìn thấy và thậm chí là cánh tay của Dải Ngân hà. Đặt một chuyến tham quan tuyệt vời với Cuộc phiêu lưu của gia đình Yosemite ở Grooween để xem các ngôi sao, hành tinh và thiên hà bằng cách sử dụng kính viễn vọng theo dõi hiện đại.
Outfitter này hoạt động theo giấy phép sử dụng đặc biệt trong công viên, cho phép truy cập vào các khu vực của công viên mà khó có thể đến được. Nhìn vào các cạnh của thiên hà của chúng ta, bạn sẽ cảm thấy nhỏ bé và không đáng kể - theo một cách tốt.

Công viên lịch sử tiểu bang Columbia

Một trong số ít thị trấn còn sót lại Gold Rush của California, Columbia được bảo tồn như một Di tích lịch sử tiểu bang vào năm 1946. Với bộ sưu tập lớn nhất của các tòa nhà gạch thời Gold Rush ở California, thị trấn hấp dẫn này được vận hành như một bảo tàng sống.
Các bác sĩ mặc trang phục Old West điều hành các khách sạn lịch sử, cửa hàng, nhà hàng, cửa hàng thợ rèn, quán rượu, cửa hàng kẹo và nhiều hơn nữa. Các hoạt động thực hành, các tour du lịch và các sự kiện đặc biệt sẽ mang lại niềm vui thời xưa - hãy đi xe ngựa hoặc thử sức với những chiếc chảo vàng. Đây là càng gần những năm 1850 như bạn sẽ nhận được trong vòng 21 st  thế kỷ.

Công viên lịch sử tiểu bang Railtown 1897

Nếu bạn đã từng xem một bộ phim hoặc chương trình truyền hình có đầu máy thời xưa, rất có thể nó được quay tại Công viên Lịch sử Bang Railtown 1897 ở Jamestown. Bạn có thể tham quan nhà tròn thực sự, hoạt động của Railtown, nơi các đoàn tàu được sửa chữa và lưu trữ (cùng với các đạo cụ phim cũ).
Công viên lịch sử tiểu bang Railtown 1897

Tất nhiên, bạn chỉ cần đi trên một trong những chuyến tàu mang tính biểu tượng này. Các chuyến tàu hỏa diễn ra vào cuối tuần từ tháng 4 đến tháng 10, với các chuyến đi theo chủ đề ngày lễ đặc biệt vào các ngày cuối tuần chọn lọc vào tháng 10, tháng 11 và tháng 12. Địa điểm lịch sử hấp dẫn này, sẽ thu hút du khách ở mọi lứa tuổi, chỉ cách Công viên Lịch sử Bang Columbia một đoạn lái xe ngắn.

Đến đó

Tuolumne cách các sân bay quốc tế ở San Francisco, Fresno và Oakland chưa đầy bốn giờ và tuyến đường trực tiếp nhất đến Yosemite từ Khu vực Vịnh San Francisco. Từ Sacramento, khu vực này là 90 phút về phía nam. Các dịch vụ điều lệ tư nhân có thể giúp bạn đi lại trong quận và Hệ thống Giao thông Khu vực Yosemite (YARTS) có thể cung cấp phương tiện giao thông vào công viên.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support