Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

BAY TỪ VIỆT NAM SANG LOS ANGELES QUÁ CẢNH Ở ĐÂU?

Quý khách khi mua vé máy bay thường thắc mắc bay từ Việt Nam sang Los Angeles quá cảnh ở đâu? Do đó, trong bài viết này chúng tôi xin giải đáp cho quý khách về các sân bay mà hãng hàng không quốc tế quá cảnh từ các sân bay của Việt Nam trước khi bay thẳng sang Mỹ. Tùy vào hãng hàng không mà quý khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ quá cảnh ở các sân bay khác nhau.


Vé máy bay đi Los Angeles thường được khách hàng Việt Nam lựa chọn các hãng hàng không của Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc được chọn mua nhiều nhất, tiếp đó là các hãng của Hongkong, Việt – Mỹ, Trung Quốc.

Hãng hàng không Đài Loan: Eva Air, China Airlines quá cảnh tại sân bay Đào Viên, Đài Bắc.

Hãng hàng không Hàn Quốc: Korean Air, Asiana Airlines quá cảnh tại sân bay Incheon, Hàn Quốc.

Hãng hàng không Nhật Bản: All Nippon Airways, Japan Airlines quá cảnh tại sân bay Hanade, Tokyo.

Hãng hàng không Hongkong: Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines quá cảnh tại sân bay Hongkong.

Để đặt được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ các hãng hàng không này, quý khách hãy thường xuyên truy cập website, chúng tôi thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng hoặc quý khách hãy đăng ký email để nhận tin tức mỗi tuần.

Sân bay quốc tế Đào Viên

Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan (Taiwan Taoyuan International Airport) là sân bay nằm ở huyện Đào Viên, Đài Loan. Đây là sân bay nhộn nhịp nhất Đài Loan và là trung tâm hoạt động của hãng hàng không EVA Air với mạng đường bay đến rất nhiều sân bay khác ở Châu Á, Châu Âu, châu Mỹ và các khu vực khác.


EVA Air đã thiết lập quầy (kiosk) Hello Kitty tại trạm số 2 Sân bay Quốc tế Đào Viên, dọc theo quầy check-in 11. Những quầy được thiết kế đặc biệt này là một phần trong hành trình trải nghiệm Hello Kitty và được sử dụng bởi những hành khách đang chờ lên chiếc máy bay mới Hello Kitty của EVA Air.

Tại khu vực mua sắm hàng miễn thuế, du khách có thể lựa chọn từ mỹ phẩm, quần áo, giày dép cho đến trà, rượu ngoại…dành cho bạn bè và người thân ở nhà. Nếu trên đường du lịch có quên mua, bạn cũng yên tâm vì tại sân bay có đủ mọi thứ.

Sân bay quốc tế Incheon 

Sân bay hàng đầu của Hàn Quốc không nơi nào khác chính là Sân bay Quốc tế Incheon. Sân bay này gồm năm tầng chia làm ba phần, phần lớn được chia thành ga hành khách, phòng chờ, và các trung tâm vận chuyển. Với diện tích rộng lớn như vậy, phần lớn mọi người không nhận biết được các hạng mục cơ sở hạ tầng có ở nơi đây lại nhiều đến như vậy.


Darakhyu, một khách sạn theo khoang, hay khu Spa On Air, một phòng tắm hơi có khu vực sảnh khách, là một sự sắp xếp hoàn hảo, cho phép bạn có một đêm nghỉ ngơi ngon giấc với mức giá phải chăng. Sân bay Quốc tế Incheon được trang bị đầy đủ tiện nghi trên toàn sân bay để bù đắp những khó khăn các bậc cha mẹ phải đối mặt. Cha mẹ có thể thoải mái cho trẻ sơ sinh bú, thay tã hoặc chỉ đơn giản là nghỉ ngơi trong chính phòng trẻ, quanh năm mở cửa cả ngày.

Tại đây có những không gian văn hóa trải rộng khắp sân bay, là nơi các hành khách quốc tế không chỉ được tham quan mà còn được trực tiếp trải nghiệm văn hóa truyền thống nổi bật của Hàn Quốc. 

Sân bay Hong Kong

Hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 1998, sân bay quốc tế Hồng Kông được xây dựng trong khu Chek Lap Kok trên đảo Lantau của Hồng Kông. Sân bay này được biết đến là một trong những sân bay lớn nhất châu Á và cả thế giới cùng là cửa ngõ của đông Á và Đông Nam Á, cầu nối đưa du khách đến với Hồng Kông và đến những địa điểm khác trên toàn thế giới.


Sân bay quốc tế Hồng Kông là nơi có những phòng chờ thuộc loại đẹp nhất và độc quyền của hãng hàng không Cathay Pacific với các phòng chờ Hạng Nhất và phòng chờ hạng Thương Gia. Nức tiếng thế giới về quy mô và thiết kế, sân bay đã giành được rất nhiều giải thưởng.

Sân bay quốc tế Tokyo (Sân bay Haneda)

Sân bay Quốc tế Tokyo còn được gọi là Haneda tọa lạc tại quận Ota ở thủ đô Tokyo, bên sông Tama nối liền giữa Tokyo và Kana-gawa, có vị trí gần trung tâm thành phố nhất so với các sân bay khác tại Tokyo. Năm 2014, dựa trên kết quả của cuộc bình chọn do Skytrax thực hiện, Haneda đã lọt vào Top 10 sân bay tốt nhất thế giới. Trong đó, ngoài vị trí thứ 6 chung, Haneda còn dẫn đầu ở hạng mục sân bay sạch sẽ nhất.


Với thiết kế hợp lý, Haneda bao gồm 3 nhà ga, trong đó nhà ga 1, nhà ga 2 dành cho các chuyến bay nội địa và một nhà ga nữa dành cho các chuyến bay quốc tế. Nhà ga nội địa 1 bao gồm 1 tầng hầm và 6 tầng nổi, chủ yếu là các chuyến bay của JAL. Nhà ga 2 bao gồm 1 tầng hầm và 5 tầng nổi , chủ yếu là các chuyến bay của ANA.

Quý khách đã nắm rõ thông tin các sân bay quá cảnh từ Việt Nam sang Los Angeles. Mọi thông tin chi tiết về vé máy bay đi Los Angeles từ các hãng hàng không EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Air, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 từ văn phòng EVA Air Việt Nam để các booker của chúng tôi tư vấn miễn phí.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support