Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI LOS ANGELES AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM

Cách đặt vé máy bay đi Los Angeles an toàn và tiết kiệm sau đây sẽ giúp những hành khách thường xuyên đi du lịch hay công tác Los Angeles tiết kiệm chi phí rất nhiều. Tuy nhiên, khi săn vé máy bay đi Mỹ, bắt buộc bạn cần phải mở nhiều trình duyệt web cùng lúc để đặt vé giá tốt nhất, nhưng điều này sẽ làm mất thời gian và mạng sẽ kém khó đặt vé hơn.


Với giao diện đơn giản, mang lại hiệu suất cao nhất cho khách hàng, Vemaybay123.vn đã không ngừng cố gắng mang đến cho quý khách hàng một website đặt vé máy bay đi Mỹ trực tuyến thông minh, bảo mật và vô vàn tiện ích khác.

Để giúp hành khách đặt được vé máy bay đi Los Angles rẻ nhất, dưới đây là 4 trang web đặt máy bay tốt nhất, tiết kiệm nhất đặc biệt hữu ích với những người thường di chuyển bằng máy bay.

Vemaybaydimy.org.vn

Cách đặt vé máy bay đi Los Angeles thông qua website Vemaybay123.vn của văn phòng vé máy bay Vaness Booking sẽ giúp bạn đặt vé nhanh chóng dễ dàng hơn với giao diện đơn giản hơn. Website tổng hợp vé máy bay đi Mỹ từ nhiều hãng hàng không như EVA Airlines, China Airlines, ANA, Korean Air, American Airlines, United Airlines giúp quý khách dễ dàng sơ sánh giá cả một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.


Sở hữu cơ sở dữ liệu khổng lồ và bộ lọc thông minh, Vemaybay123.vn tổng hợp tất cả các chuyến bay và mức giá trên cùng một giao diện. Sau khi tìm kiếm chặng bay mong muốn, kết quả hiển thị sẽ được lọc theo nhu cầu ưu tiên, như đặt vé máy bay giá rẻ hoặc bay với hãng hàng không yêu thích. Không cần phải chuyển đổi giữa nhiều website riêng biệt, các tín đồ du lịch giờ đây chỉ cần tìm - đặt - thanh toán là hoàn tất đặt chỗ.

Bên cạnh đó, mọi thông tin về thời gian bay, thời gian quá cảnh, hành lý và các tiện ích đi kèm đều được thể hiện rõ ràng, chi tiết. Mức giá hiển thị cũng là mức giá cuối cùng khách hàng phải thanh toán, không hề có chi phí ẩn hay phí dịch vụ. Theo thống kê của Vemaybay123.vn, khách hàng của họ có thể tiết kiệm được khoảng 328USD cho mỗi lần đặt vé.

Google Flight

Với Google Flights bạn có thể so sánh giá hiệu quả, dịch vụ này bạn có thể sử dụng dễ dàng trên cả máy tính lẫn smartphone. Truy cập vào https://www.google.com/flights, nhập tên sân bay đi, sân bay đến và chọn ngày theo ý muốn của bạn.


Về cơ bản, dịch vụ Google Fligts một dịch vụ so sánh vé thực thụ: cho phép bạn xem lịch bay của nhiều hãng cùng lúc, giá vé bao nhiêu, giờ khởi hành, ghé qua bao nhiêu sân bay để trung chuyển... Khi ưng ý với hãng nào, bấm vào một phát là bạn sẽ được chuyển qua website của hãng để tiếp tục tiến hành đặt vé. Vừa tiện mà lại vừa hay nữa, chưa kể bạn có thể nhìn tổng quan giá vé của nhiều hãng hàng không nên sẽ tiết kiệm tiền hơn.

Priceline

Priceline cũng cho phép người dùng có thể đặt được nhiều dịch vụ cùng một lúc như vé máy bay, khách sạn, ô tô hay những gói du lịch có mức giá ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian tìm kiếm. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.priceline.com/.

Ngoài ra, Priceline còn cung cấp cho người dùng thông tin giá vé rẻ nhất theo các hãng hàng không, giúp bạn lựa chọn tốt hơn. Cũng như Google Flight, Priceline chia lựa chọn chuyến đi và chuyến về. Đồng thời, Priceline cũng chú ý nếu chuyến bay quá cảnh qua đêm.


Bên cạnh đó, Priceline có một tính năng nổi bật là tự định giá vé – Name your own price. Sau khi đặt, Priceline sẽ đặt mua ngay cho bạn khi liên hệ thành công với hãng bay. Tuy nhiên, đối với kiểu mua này, bạn sẽ không thể huỷ cũng như đổi chuyến bay hay lựa chọn hãng bay. Nhưng kiểu mua này có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn.

DealRay

Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch hay công tác nước ngoài bằng máy bay, thì DealRay chính là một người bạn đồng hành thân thiết cho bạn. Với những thành viên lần đầu đăng ký sử dụng dịch vụ này, sẽ được miễn phí tiền dịch vụ tháng đầu tiên. Những tháng sau đó, website này sẽ tính phí 9,99USD hàng tháng.


Khi đăng ký sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn thông báo về những chuyến bay có giá tốt nhất đang sẵn có. Bạn có thể nhận được thông tin sớm nhất, mức giá tốt nhất cho các chuyến bay. Tuy có nhiều những lợi ích như vậy, nhưng Dealray cũng có những hạn chế đó là, bạn không thể nào kiểm tra vé máy bay của các điểm đến cụ thể.

Văn phòng Vé máy bay đi Mỹ đã tổng hợp cách đặt vé máy bay đi Los Angeles an toàn và tiết kiệm từ các website uy tín và chất lượng được nhiều hành khách tin tưởng truy cập mỗi ngày để đặt vé từ các hãng hàng không EVA Air, Korean Air, All Nippon Airways... Nếu bạn không phải người thường xuyên truy cập các website hoặc không có thời gian để so sánh giá thì hãy gọi đến tổng đài 028 3925 6479, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn hãng hàng không, lịch trình bay phù hợp với bạn.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support