Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

HƯỚNG DẪN MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ

Hiện nay đặt vé máy bay đi mỹ các hãng hàng không thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi dành cho các chặng bay nội địa và quốc tế. Vì thế việc trang bị những kinh nghiệm trong việc này là rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu không có hiểu biết đúng đắn, quý khách rất dễ gặp phải những phiền phức trong khi đặt vé máy bay giá rẻ. Để quá trình mua vé diễn ra suôn sẻ hơn, dưới đây là những kinh nghiệm và hướng dẫn mua vé máy bay giá rẻ dành cho những người đang và mới bắt đầu bước chân vào cuộc săn.

Đăng ký email nhận thông tin khuyến mại

Thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không như EVA Air, United Airlines, American Airlines, China Airlines…thường được đăng tải lên website, hành khách truy cập vào để cập nhật các chương trình ưu đãi nếu có nhu cầu. Tuy nhiên, tránh trường hợp bỏ sót, bỏ lỡ các vé này, nhiều người đăng ký email để nhận tin trực tiếp từ hãng. Thông tin hành khách cần quan tâm là thời gian bán vé, thời gian bay, chặng bay và giá vé áp dụng chương trình khuyến mãi.

Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân

Để mua được những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ các hãng hàng không quốc tế thì việc chuẩn bị thông tin cá nhân của người cần bay là điều rất cần thiết. Bạn cũng biết, những chương trình khuyến mãi thường được các hãng tung ra vào buổi trưa hoặc đêm muộn, do đó để cạnh tranh với những người khác, quý khách cần thực hiện tao tác của mình thật nhanh và chính xác. Một số thông tin cần chuẩn bị: Họ tên, ngày sinh, số CMND, số hộ chiếu, ảnh…

Một chiếc máy tính nối mạng

Để mua vé máy bay giá rẻ thì việc chuẩn bị một chiếc máy tính có thể mở được nhiều trình duyệt cùng lúc như Firefox, Google Chrome hay Opera là điều rất quan trọng. Vì trong thời gian khuyến mãi, các trang web mua vé giá rẻ thường bị nghẽn mạng, do đó cần nhiều trình duyệt để F5 (tải lại) liên tục. Quý khách cũng nên thực hiện thao tác đặt vé nhiều lần trước khi bắt đầu quá trình mua vé để tránh bỡ ngỡ.

Có thẻ thanh toán trực tuyến

Vé khuyến mãi được tung ra trong giờ vàng có số lượng nhất định, đòi hỏi đặt xong phải thanh toán ngay thì mới có cơ hội giữ được nó. Do đó việc sở hữu những tài khoản ngân hàng hay thẻ thanh toán trực tuyến là một yếu tố quyết định đến khả năng mua vé thành công hay thất bại.

Hiện nay có nhiều ngân hàng cho phép chuyển tiền trực tiếp qua Internet Banking hay liên kết với các thẻ visa debit, visa credit để thanh toán online, quý khách có thể tranh thủ làm một cái tại các ngân hàng như: VCB, Teckcombank, Sacombank, Eximbank…

Lựa chọn thời điểm đặt vé

Đối với bất kỳ chuyến bay nào cũng vậy, việc lựa chọn một điểm du lịch mà mình thích và thời điểm khởi hành là một tiêu chí rất cần thiết quyết định đến giá vé và thời gian đặt vé. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, việc đặt vé cho chặng bay mình cần nên diễn ra từ 1 đến 2 tháng trước ngày bay là tốt nhất. Khi này các chuyến bay còn trống chỗ, giá vé đương nhiên cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều lần bình thường.


Một lưu ý nữa khi vé máy bay giá rẻ đó là không nên đặt vé vào những ngày cuối tuần thứ 6, 7 hay chủ nhật. Bởi thời gian này có rất nhiều hành khách di chuyển bằng máy bay do đó giá vé sẽ cao hơn rất nhiều so với bình thường. Nếu không có công việc gấp hay gặp phải tình thế bắt buộc, quý khách nên chọn những ngày đầu và giữa tuần để đặt vé là tốt nhất. Đặt vé vào những khung giờ đêm hoặc khuya cũng sẽ là sự lựa chọn hợp lý để có những chuyến bay giá rẻ.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support