Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

HÃNG HÀNG KHÔNG NÀO ĐI MỸ TỐT NHẤT

Với sự thú vị ấy, mảnh đất này luôn nhận được sự quan tâm khai thác của nhiều hãng hàng không trên thế giới. Nhưng đối với một người không có kinh nghiệm thì việc săn được vé đi Mỹ khứ hồi giá rẻ chưa bao giờ là một câu hỏi dễ trả lời. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm hãng hàng không nào đi Mỹ tốt nhất.


Nước Mỹ luôn được xem là mảnh đất hứa, miền đất mơ ước của nhiều du học sinh, người nhập cư và cả khách du lịch trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Nước Mỹ - một cường quốc hàng đầu hầu như tất cả các lĩnh vực, từ kinh tế, quân sự, giáo dục, y tế đến cả những thắng cảnh đẹp như tranh vẽ.

Lựa chọn hãng hàng không phù hợp

Như đã biết, có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam – Mỹ, trong số đó bạn nên lưu ý một số cái tên như United Airlines, American Airlines, Eva Air, Korea Air, Vietnam Airlines, Singapore Airlines,… Trong đó, chất lượng phục vụ của Singapore Airlines được đánh giá là hoàn hảo và tuyệt vời nhất, tuy nhiên đồng hành với đó là giá vé luôn ở ngưỡng cao. Vì thế, để mua được vé giá rẻ bạn có thể chọn một số hãng hàng không giá rẻ hơn, chất lượng phục vụ khá tốt như Eva Air, Korea Air, Vietnam Airlines,…


Nếu muốn đi du học thì hãng Korea Air luôn dành được nhiều sự lựa chọn đông đảo nhất. Ngoài ra, Eva Air, China Airlines là hai hãng có tần suất bay nhiều nhất, giá cả rẻ và một điểm cộng nữa là suất ăn khá hợp khẩu vị của người Việt.

Chú ý đến địa điểm và thời gian quá cảnh

Thông thường địa điểm và thời gian quá cảnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá vé. Hiện tại chưa có hãng hàng không nào mở đường bay thẳng từ Việt Nam đi Mỹ, nên để mua được vé máy bay sang Mỹ giá rẻ 2018 bạn nên đặt vé quá cảnh ở nhiều địa điểm, thời gian quá cảnh lâu.

Tuy tốn thời gian và công sức hơn nhưng bù lại giá vé máy bay sẽ rẻ hơn rất nhiều. Một số đường bay cho bạn lựa chọn như Vietnam Airlines quá cảnh tại Nhật; Eva Air thường quá cảnh tại Đài Loan; Korean Air quá cảnh ở Seoul.

Lựa chọn chuyến bay chuyển tiếp phù hợp

Thời điểm book vé cũng quyết định đến 60% cơ hội mua được . Bạn nên nhớ từ tháng 6 đến tháng 9 là thời gian cao điểm của mùa du lịch. Vì thế thông thường giá vé trong khoảng thời gian này tăng rất mạnh vì nhu cầu di chuyển lớn. Vì thế bạn nên mua vé máy bay tránh đi vào khoảng thời gian này.

Hơn nữa bạn cần lên kế hoạch để đặt được vé máy bay từ sớm. Càng xa ngày khởi hành thì giá vé máy bay sẽ càng rẻ. Thời điểm lý tưởng nhất là trước 1 - 2 tháng trước ngày khởi hành.


Thủ tục xin Visa nhập cảnh Mỹ khá khó khăn, bạn nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, các thủ tục cần thiết trước thời điểm khởi hành càng sớm càng tốt. Phỏng vấn xin Visa đi Mỹ khá là hóc búa, vì họ luôn cho rằng bạn sang đó và sẽ không muốn trở về nữa.

Vì thế, Lãnh sự sứ quán Mỹ luôn yêu cầu bạn phải chứng minh được rằng chuyến đi của bạn chỉ là ngắn hạn và bạn sẽ trở về. Nếu bạn lấy lý do sang thăm người thân, thì khả năng bạn xin được Visa là rất khó. Nếu hộ chiếu của bạn đã có Visa đi Anh hoặc đi Nhật thì khả năng bạn được cấp Visa cũng cao hơn.

Khi đi phỏng vấn bạn đừng mất tự tin hãy trả lời thật đầy đủ, đúng các thông tin cần thiết, khi không hiểu câu hỏi có thể yêu cầu họ giải thích rõ hoặc nhờ người phiên dịch rõ ràng. Bạn cũng nên liên hệ với các công ty lữ hành, họ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình xin Visa Hoa Kỳ. Đi du lịch theo Tour của các công ty du lịch thì dễ dàng xin Visa hơn là đi du lịch tự túc.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support