Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

KINH NGHIỆM SĂN VÉ GIÁ RẺ DU LỊCH MỸ

Các hãng hàng không quốc tế như EVA Air, China Airlines, Korean Air thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi khi đặt vé vào khoảng thời gian cuối năm khi mùa lễ hội bắt đầu. Tuy nhiên để săn được chiếc vé máy bay giá rẻ hẳn không phải là chuyện dễ dàng đối với nhiều du khách Việt Nam. Do đó, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để các bạn tham khảo.

Những lưu ý khi săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Tổng thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ khoảng 22 đến 56 tiếng

Điểm transit càng nhiều, thời gian transit càng dài thì giá vé càng rẻ

Vé máy bay đi Mỹ đến các thành phố bờ Tây (như Los Angeles, San Francisco,…) có phần rẻ hơn chút so với vé đi đến bờ Đông (New York, Chicago…) do quãng đường bay có ngắn hơn.

Vé đến các thành phố nhỏ, nằm xa các sân bay quốc tế sẽ mắc hơn vì phải có thêm chặng bay nội địa thực hiện bởi các hãng hàng không nội địa Hoa Kỳ.

Các hãng hàng không được chọn mua nhiều nhất

Các hãng bay của Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản bao gồm:

· Đài Loan: EVA Air và China Airlines quá cảnh tại Đài Bắc. Hai hãng này thường được Việt chọn nhiều nhất do giá rẻ, tần suất bay, giờ bay, suất ăn trên máy bay phù hợp với người Việt, thường có tiếp viên người Việt Nam nên tiện lợi nếu cần hỗ trợ. Riêng EVA Air còn có thông báo bằng tiếng Việt.

· Nhật Bản: All Nippon Airways và Japan Airlines quá cảnh tại Tokyo.

· Hàn Quốc: Korean Air, Asiana Airlines quá cảnh tại Seoul.

Các hãng của Hongkong, Mỹ, Trung Quốc bao gồm:

· Hongkong: Cathay Pacific, Cathay Dragon quá cảnh tại Hongkong.

· Mỹ: American Airlines, United Airlines quá cảnh tại Nhật Bản.

· Trung Quốc: China Southern Airlines tại Trung Quốc.

Làm thế nào để săn được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Đăng ký email nhận thông tin khuyến mại

Thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không như EVA Air, China Airlines, Korean Air, United Airlines, American Airlines,…thường được đăng tải lên website, hành khách truy cập vào để cập nhật các chương trình ưu đãi nếu có nhu cầu.

Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân

Những chương trình khuyến mãi thường được các hãng tung ra vào buổi trưa hoặc đêm muộn, do đó để cạnh tranh với những người khác, quý khách cần thực hiện tao tác của mình thật nhanh và chính xác thông tin cá nhân của mình: Họ tên, ngày sinh, số CMND, số hộ chiếu, ảnh…

Thẻ thanh toán trực tuyến

Vé khuyến mãi được tung ra trong giờ vàng có số lượng nhất định, đòi hỏi đặt xong phải thanh toán ngay thì mới có cơ hội giữ được nó. Do đó việc sở hữu những tài khoản ngân hàng hay thẻ thanh toán trực tuyến là một yếu tố quyết định đến khả năng mua vé thành công hay thất bại.


Với những kinh nghiệm mà chúng tôi đưa ra, hy vọng các bạn sẽ săn được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ mà không phải tốn nhiều công sức và thời gian. Ngoài ra, nếu bạn nào không có thời gian để săn được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì đừng lo lắng hãy gọi điện đến hotline 028 3925 1759 từ văn phòng đại diện của hãng hàng không đi Mỹ American Airlines để đặt vé.

Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support