Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

KINH NGHIỆM MUA VÉ ĐI MỸ DÀNH CHO QUÝ KHÁCH

Những kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ như: mua vé máy bay đi Mỹ vào thời gian nào rẻ nhất, hãng hàng không nào giá rẻ cho chuyến đi Mỹ, những điểm lưu ý cho chuyến đi Mỹ thuận buồm xuôi gió sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Nước Mỹ là quốc gia tươi đẹp, rộng lớn nằm ở Bắc Mỹ. Nơi đây có tới hơn 50 bang lớn nhỏ, mỗi bang lại có nhiều thành phố tươi đẹp và hấp dẫn. Mỗi năm quốc gia này thu hút hàng trăm lượt khách tới tham quan.

Mua vé máy bay đi Mỹ vào thời gian nào rẻ nhất?

Mùa cao điểm đặt vé máy bay giá rẻ đi mỹ là suốt mùa hè khi thời tiết ấm áp, học sinh các cấp không phải tới trường cho nên cả gia đình có thể cùng đi đến Mỹ tham quan, du lịch. Mùa giáng sinh và nghỉ tết Tây, màu Tết Nguyên đán theo âm lịch của Việt Nam nhu cầu qua lại, đi về giữa Việt Nam và Mỹ cũng tăng rất cao và kéo dài liên tục trong nhiều tuần, hàng tháng ngay trước và ngay sau dịp này. Vào tháng 8, tháng 9 là mùa tựu trường trung học, đại học và cao học của các du học sinh Việt Nam tại Mỹ nên giá rẻ cũng thường cao hơn so với bình thường.

Hãng hàng không giá rẻ cho chuyến đi Mỹ?

Ngoài mối quan tâm săn vé máy bay đi Mỹ vào thời điểm nào là hợp lý, du khách cũng cần chú ý đến hãng máy bay đi Mỹ có giá rẻ nhất.

Các hãng bay của Đài, Hàn, Nhật thường được chọn mua nhiều nhất bao gồm:

Đài Loan: Eva Air và China Airlines quá cảnh tại Đài Bắc. Hai hãng này thường được người Việt chọn nhiều nhất do giá rẻ, tần suất bay, giờ bay, suất ăn trên máy bay phù hợp với người Việt, thường có tiếp viên người Việt Nam nên tiện lợi nếu cần hỗ trợ. Riêng hãng hàng không Eva Air còn có thông báo bằng tiếng Việt tại sân bay.

Nhật Bản: All Nippon Airways và Japan Airlines quá cảnh tại Tokyo.

Hàn Quốc: Korean Air, Asiana Airlines quá cảnh tại Seoul.


Tiếp đó là các hãng của Hongkong, Việt – Mỹ, Trung

Hongkong: Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines quá cảnh tại Hongkong.

Việt – Mỹ: Vietnam Airlines kết hợp Delta Airlines hay China Airlines quá cảnh tại Hongkong/Tokyo hay Taipei.

Trung Quốc: China Eastern Airlines quá cảnh Thượng Hải, China Southern Airlines quá cảnh Quảng Tây.

Nếu bạn có điều kiện tài chính thì Singapore Airlines, United Airline và American Airline là những lựa chọn tốt nhất.

Những kinh nghiệm khác

Với những kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ, du khách cũng cần chú ý một số điểm sau để có một chuyến đi Mỹ thuận buồm xuôi gió.


Cần có kế hoạch làm hộ chiếu và visa vào Mỹ để ấn định ngày đi càng sớm càng tốt. Đặt vé càng xa ngày đi thường sẽ có thời gian chọn lựa giá vé của các hãng phù hợp với điều kiện của mình.

Nắm rõ các điều kiện về hộ chiếu nhằm tránh các sai sót có thể về tên tuổi, ngày tháng năm sinh, ngày cấp, ngày hết hạn để tránh nhầm lẫn, hoặc không được phép nhập cảnh vào Mỹ khi có sai sót xảy ra. Khi xảy ra bạn sẽ là người chịu thiệt thòi.

Hiểu rõ các điều kiện về visa của mình nhằm đặt vé chính xác, ấn định ngày đi, ngày về hoặc chỉ mua 1 chiều phù hợp với loại visa....Bạn mua loại vé không đúng với loại visa thì cũng không bay được.

Tìm hiểu kỹ các quy định của chính phủ Mỹ về xuất nhập cảnh, hải quan cũng như các lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ (kể cả khi bạn có visa vào Mỹ bạn vẫn có thể không được nhập cảnh nếu như nhân viên Cục nhập cảnh không cho phép (sau khi bạn có những câu trả lời không có lợi cho việc nhập cảnh của bản thân).

Hành lý mang theo không nên quá cân theo quy định của từng hãng, không mang các đồ vật hay thực phẩm bị cấm hoặc hạn chế mang vào Mỹ.

Bạn cần để ý thời gian nối chuyến giữa các chuyến bay nội địa ở Mỹ - nhất là với các chuyến bay của các hãng khác nhau, nếu thời gian chờ chuyến tiếp sau dưới 2 tiếng bạn có thể sẽ bị lỡ chuyến nếu chuyến bay đến muộn cũng như không kịp chuyển đồ.
Share:
Google Account Video Purchases Ho Chi Minh City, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Media

Được tạo bởi Blogger.

Social

Tìm kiếm Blog này

Latest Posts

Featured Posts

Recent Post

Người đóng góp cho blog

Random Post

About Sure Mag

Pages

Join with us

Most Popular

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support